ĐIỀU KHOẢN

Điều khoản và Điều kiện Đại lý lữ hành

Chung

 

1. Đăng ký, sử dụng Thiết Bị Đặt chỗ và việc thanh toán tiền Hoa hồng từ Hãng hàng không là tùy thuộc sự đồng ý với các điều khoản và điều kiện bên dưới (Điều kiện) của quý Đại lý, và việc Jestar chấp nhận đăng ký của quý khách. Đừng thực hiện cho tới khi quý đại lý đã đọc và chấp nhận mọi Điều kiện này và mong muốn trở thành một Đại lý Có Đăng ký.

2. Khi quý đại lý nhấp nút "Chấp nhận" lúc đăng ký qua Trang mạng hoặc đề nghị GSA hoặc Đại diện Bán hàng của Jetstar xử lý đơn của quý đại lý, quý đại lý sẽ được cho là đã chấp nhận Các Điều Kiện nhân danh bản thân, công ty và từng Nhân viên của mình.

3. Việc sử dụng Thiết bị Đặt chỗ và thanh toán tiền Hoa hồng chỉ dành cho các Đại lý đã Đăng ký.

4. Mỗi khi quý đại lý đăng nhập vào Trang mạng hoặc API, quý đại lý đồng ý với các điều khoản và điều kiện này, bao gồm bất kỳ cập nhật nào nằm trên Trang mạng này trong điều 14.7.

5. Jetstar không có nghĩa vụ chấp nhận bất kỳ đơn đăng ký nào và việc gửi đơn đăng ký nào không được coi là đăng ký. Jestar có toàn quyền chấp nhận hoặc từ chối bất kỳ đề nghị đăng ký nào. Jetstar sẽ chỉ thông báo kết quả qua email.

6. Tiền Hoa hồng chỉ trả cho Đại lý đã Đăng ký:

  • (a) đặt Vé có Hoa hồng qua Kênh Hoa hồng, và
    (b) khi văn phòng bán hàng của Đại lý đã Đăng ký khởi tạo đặt chỗ nằm trên Thị trường được hưởng Hoa hồng.

7. Đại lý đã Đăng ký sẽ chỉ có quyền truy cập Giá vé có hoa hồng khi:

  • (a) Văn phòng bán hàng của Đại lý đã Đăng ký xử lý đặt chỗ đặt tại Úc, New Zealand hoặc Mỹ, và được hãng Hàng không chọn và được cấp phép truy cập Giá vé có Hoa hồng; hoặc (b) Văn phòng bán hàng của Đại lý đã Đăng ký xử lý đặt chỗ nằm tại Campuchia, Indonesia hoặc Đài Loan và đặt chỗ thông qua Kênh Hoa hồng, theo đó nó sẽ không có quyền truy cập bất kỳ loại giá vé nào ngoài Giá vé có Hoa hồng.

8. Bất kỳ loại giá vé nào được phân phối trực tiếp trên mạng cho người tiêu dùng đều không có Hoa hồng.

9. Đại lý đã Đăng ký muốn phân phối vé qua API trước hết phải đồng ý với các Điều kiện này và trở thành Đại lý đã Đăng ký. Quý đại lý phải đăng ký với nhà cung cấp IT được Jetstar cấp phép, đã đồng ý và ký "Thỏa thuận nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin." Các đề nghị thỏa thuận cần được gửi trực tiếp tới Sales@jetstar.com.

10. Các trao đổi thông chính của chúng tôi với quý khách sẽ thông qua email. Chúng tôi sẽ gửi báo cáo tháng (nếu có yêu cầu), thông báo quan trọng và những thông tin khác tới địa chỉ email của quý khách. Khi trở thành Đại lý đã Đăng ký, Đại lý đã Đăng ký đồng ý để Jestar gửi thông tin này khi đăng ký, và Jestar sẽ không được bỏ đăng ký chức năng có liên quan tới tin nhắn gửi cho Đại lý đã Đăng ký.

11. Khi trở thành Đại lý đã Đăng ký, Đại lý đã Đăng ký cho phép Jestar gửi tài liệu tiếp thị và những thông tin khác qua email ngay từ đầu. Tuy nhiên, Jestar sẽ đưa vào chức năng bỏ đăng ký với từng tin nhắn có chứa tài liệu tiếp thị và Đại lý đã Đăng ký có thể bỏ đăng ký bất kỳ lúc nào.

12. Đại lý đã Đăng ký không được phân phối vé Hàng không trực tuyến trực tiếp cho bất kỳ khách hàng nào, hoặc phân phối hay khiến cho giá vé khả dụng cho các bên thứ ba là người phân phối vé trực tuyến trực tiếp cho khách hàng, trừ khi họ và Jestar đã thực hiện "Hợp đồng Đại lý bán Trực tuyến" của Jestar hoặc nếu không thì Jestar cho phép bằng văn bản việc phân phối như vậy.

13. Đại lý đã Đăng ký phải thể hiện rõ ràng đối với mọi khách hàng về hạn mức hàng hóa đã mua, các gói sản phẩm và những thông tin khác do Jestar cung cấp cho Đại lý đã Đăng ký được nêu rõ trong cả trang xác nhận đặt chỗ và/hoặc hành trình do Đại lý đã Đăng ký cung cấp cho khách hàng.

14. Đại lý đã Đăng ký phải đảm bảo rằng mọi quảng cáo đều tuân thủ các quy định và quy tắc của Bộ Giao thông Úc, Mỹ và các quy định khác điều chỉnh vấn đề này khi chúng được áp dụng. Khi phải áp dụng các quy định và quy tắc điều chỉnh vấn đề này, quảng cáo của Đại lý đã Đăng ký đối với giá vé của Hãng hàng không hoặc các sản phẩm khác phải được báo một giá cho từng loại vé hoặc sản phẩm trong đó bao gồm toàn bộ các phụ phí, phí và thuế của bên thứ ba và chính phủ.

15. Đại lý đã Đăng ký phải tuân thủ mọi hướng dẫn về pháp luật của Jestar có liên quan tới quảng cáo, truyền thông áp dụng cho Đại lý đã Đăng ký đối với khách hàng có liên quan tới phí và lệ phí, tình trạng chuyến bay, điều kiện chuyến bay, giá và những vấn đề khác.

16. Nếu quý khách không muốn chấp nhận Điều kiện này, nhấp vào nút "Không chấp nhận" hoặc hướng dẫn cho GSA hoặc Đại diện bán hàng của Jetstar bằng văn bản để chấm dứt đơn của quý khách và trả lại bất kỳ Tài liệu nào.

 

Các điều kiện

1. Diễn giải

'Lưu ý điều chỉnh' có nghĩa là sự lưu ý điều chỉnh hoặc lưu ý ghi nợ/tín dụng do luật GST có liên quan xác định nhưng nếu không có uật GST hiện hành thì sử dụng lưu ý ghi nợ hoặc tín dụng;
'Đại lý' là người thực hiện việc kinh doanh với tư cách là đại lý lữ hành và được cấp phép làm đại lý lữ hành (nếu bắt buộc) theo pháp luật hiện hành;
'Hãng hàng không' có nghĩa là hãng hàng không được thông báo theo điều 4.20, tùy thuộc vào hãng hàng không mà Đại lý đã Đăng ký đang hoạt động với tư cách là đại lý, khi sử dụng Thiết bị đặt chỗ hoặc khi đặt chỗ, hoặc đặt chỗ dịch vụ, chuyến bay. Hãng hàng không hiện hành sẽ được hiển thị trên biên lai hành trình/Hóa đơn Thuế;
'API' là giao diện chương trình ứng dụng Jetstar cho phép truy cập trực tiếp vào lượng ghế còn trống của hãng Hàng không;
'Đại lý đã Đăng ký tại Úc' là Đại lý đã Đăng ký thực hiện việc kinh doanh tại Úc;
'Thiết bị đặt chỗ' là thiết bị cho phép Đại lý đã Đăng ký tìm kiếm chỗ và tạo đặt chỗ qua Trang này, GDS hoặc API.
'BSP' là Chương trình Lập hóa đơn và Tất toán do Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế khai thác hoặc nhân danh;
'Mã tổ chức' là số định dạng đại lý lữ hành cung cấp cho quý khách hoặc bởi quý khách, căn cứ theo các Điều kiện này;
'Điều kiện vận chuyển' là bảng giá và các quy tắc hiện hành về chuyên chở điều chỉnh việc vận chuyển hành khách được đưa vào nội dung tham chiếu trong vé của hành khách đó.
'Thông tin bảo mật' là mọi thông tin được hãng Hàng không công bố (bất kể bằng lời hoặc văn bản hoặc dưới bất kỳ hình thức nào) cho Đại lý đã Đăng ký được xác định là bảo mật hoặc nội dung nào mà Đại lý đã Đăng ký biết hoặc phải biết ở mức độ hợp lý là bảo mật và mọi bản sao, lưu ý và hồ sơ và mọi thông tin có liên quan dựa trên hoặc phát sinh của công bố như vậy không phải là:

  • a) trên tên miền công cộng (nếu không thì phải khác với việc vi phạm nghia vụ bảo mật của Đại lý đã Đăng ký hoặc của bất kỳ bên thứ ba nào khác); hoặc
    b) được phát triển độc lập hoặc được biết đến bởi Đại lý đã Đăng ký.

'Trang mạng của người tiêu dùng' là trang web của hãng Hàng không hiện khả dụng cho người tiêu dùng và nằm tại www.jetstar.com, và bao gồm mọi biến thể của trang web đó (eg.www.jetstar.co.nz)
'Thẻ tín dụng' là thẻ tín dụng hoặc thẻ tính phí được phát hành bởi hoặc mang thương hiệu của American Express, UATP, Diners Club International, MasterCard, Visa, Bankcard hoặc bất kỳ thẻ nào khác được hãng Hàng không chỉ định;
'Thiệt hại' là trách nhiệm pháp lý, phí tổn, mất mát, thiệt hại và chi phí dựa trên cơ sở bồi thường đầy đủ và hoặc phát sinh bởi hoặc được đền bù khi khởi kiện một bên);
'Tài liệu' là bất kỳ tài liệu nào được cung cấp với hoặc từ Trang mạng;
'Ngày tới hạn' có nghĩa là ngày và thời gian mà theo đó đại lý phải thanh toán cho PNR của hãng Hàng không mà họ giữ theo Điều Khoản Giữ Chỗ.
'Giá vé' là mọi giá vé được công bố của hãng Hàng không hiện hành bao gồm mọi phụ phí, phí và thuế (bao gồm thuế GST và Thuế thu trên Vé) áp dụng trên đường không và do hãng Hàng không đó thu;
'GDS' là hệ thống phân phối toàn cầu có thẩm quyền từ hãng Hàng không hiện hành để phân phối vé của hãng Hàng không đó;
'GSA' là Tổng đại lý, một đại lý bán hàng của Jetstar trong thị trường cho trước sẽ hoạt động như một đại lý của Jetstar và được Jetstar toàn quyền chỉ định. GSA có thể chấp nhận yêu cầu đăng ký Đại lý và tạo ra các đặt chỗ mới, thay đổi hạn chế đặt chỗ và áp dụng thanh toán nhân danh Jetstar;
'GST' là thuế áp dụng với hàng hóa và dịch vụ, thuế giá trị gia tăng, thuế doanh thu, thuế thương mại, thuế phục vụ và bất kỳ khoản thuế nào khác đối với việc bán hoặc cung cấp hàng hóa, dịch vụ và các quyền nhưng không giới hạn trong thuế do Đạo luật Hệ thống thuế mới (Thuế hàng hóa & Dịch vụ) 1999 (Cth) và các Đạo luật có liên quan của Liên bang Úc;
'Pháp luật về GST' là các quy định, quy tắc, quy định hoặc các luật định có liên quan khác về thuế GST áp dụng cho Đại lý đã Đăng ký và hãng Hàng không có liên quan với những Điều kiện này;
'Điều khoản giữ chỗ' là khả năng Đại lý đã Đăng ký giữ Hồ sơ đặt chỗ của hãng Hàng không trong một thời hạn nhất định trước Ngày tới hạn.
'Jetstar' có nghĩa là Jetstar Airways Pty Limited (Số đăng ký kinh doanh tại Úc 33 069 720 243 và Số đăng ký thuế GST tại New Zealand 91 233 487);
'Jetstar Asia' là Jetstar Asia Airways Pte Limited, một công ty đăng ký theo pháp luật của Singapore (Số đăng ký 200403570D);
'Tập đoàn Jetstar' là từng thành viên của hãng Hàng không và những tổ chức có liên quan, theo định nghĩa trong Đạo luật Công ty 2001 (Liên bang Úc);
'Công ty thuộc tập đoàn Jetstar' là công ty thành viên của Tập đoàn Jetstar;
'Thương hiệu Tập đoàn Jetstar' là bất kỳ thương hiệu nào, bất kể đăng ký hay không, được sở hữu bởi bất kỳ Công ty nào thuộc tập đoàn Jetstar;
'Jetstar Japan' là Jetstar Japan Co., Ltd, công ty đăng ký theo pháp luật Nhật Bản (Số đăng ký 0100-01-143108)
'Jetstar Pacific' là Công ty Cổ phần hàng không Jetstar Pacific, một công ty được thành lập theo pháp luật Việt Nam;
'Đại diện bán hàng của Jetstar' là người được Jetstar chỉ định chịu trách nhiệm, giao dịch với các Đại lý và quản lý đặt chỗ cùng những việc khác.
'Đại lý đã Đăng ký tại New Zealand' là Đại lý đã Đăng ký thực hiện việc kinh doanh tại New Zealand;
'Thông tin Cá nhân' là thông tin hoặc quan điểm (bao gồ thông tin hoặc phần tạo thành quan điểm của cơ sở dữ liệu), bất kể đúng hay không, và bất kể có được ghi dưới dạng tài liệu hay không, về cá nhân có danh tính rõ ràng, hoặc có thể được cá biệt hóa hợp lý từ thông tin hoặc quan điểm;
'Thông báo quyền riêng tư' là báo cáo quyền riêng tư của hãng Hàng không có liên quan;
'PNR' là "Hồ sơ giữ chỗ" và là số định danh duy nhất cho đặt chỗ trong hệ thống đặt chỗ hãng Hàng không
'Đại lý đã Đăng ký' là Đại lý có đơn xin đăng ký qua Trang mạng này, GSA hiện hành hoặc Đại diện bán hàng của Jetstar và đã được Jestar duyệt ứng dụng bằng văn bản và duy trì sự phê duyệt đó.
'Hoa hồng' là thù lao được hãng Hàng không Hiện hành trả cho Đại lý đã Đăng ký theo những Điều kiện này;
'Kênh Hoa hồng' là chỉ Trang mạng, API hoặc GSA có liên quan hoặc đại diện bán hàng của Jetstar. Khi văn phòng bán hàng của Đại lý đã Đăng ký xử lý đặt chỗ tại Indonesia thì 'Kênh hoa hồng cũng bao gồm GDS.
'Giá vé được hưởng hoa hồng' là tổng giá vé được Jestar xác định là có thể hưởng thoa hồng và chỉ khả dụng căn cứ theo điều 7.1;
'Thị trường được hưởng hoa hồng' là Úc, New Zealand, Mỹ, Indonesia, Đài Loan và Campuchia. Định nghĩa này là căn cứ để Jetstar toàn quyền sửa đổi bất kỳ lúc nào;
'RCTI' là Hóa đơn Thuế do Người nhận phát hành tại Úc hoặc Hóa đơn Thuế cho Người Mua tại New Zealand như được định nghĩa bởi pháp luật thuế GST có liên quan;
'Trang mạng' là trang web đại lý lữ hành của hãng Hàng không đặt tại jetstar.com/agents;
'Nhân viên' là quan chức, nhân viên, nhà thầu, nhà thầu phụ và đại lý của một bên;
'Hóa đơn Thuế' là hóa đơn thuế được định nghĩa bởi pháp luật thuế GST có liên quan cho phép người nhận nguồn yêu cầu tín dụng thuế đối với phần thuế GST đã trả theo nguồn cung nhưng nếu không có Pháp luật thuế GST áp dụng thì sau đó là một hóa đơn;
'Thuế' là mọi khoản thuế nội địa hiện tại hoặc tương lai, phụ phí, thuế nhập khẩu tuyệt đối, khấu trừ, lệ phí, thuế và phí nhập khẩu, khoản vay bắt buộc hoặc thu nhập (cùng với lợi ích có liên quan, hình phạt, án phạt tiền hoặc chi phí có liên quan) phụ thu hoặc đánh thuế trên tổng thu nhập sau thuế;
'Điều khoản' là thời hạn theo đó Đại lý đã Đăng ký căn cứ vào những Điều kiện này, được xác định bởi Điều 11.1 trong tiêu đề "Điều khoản và Điều kiện";
'Thuế thu trên vé' là mọi khoản thuế, phí, phụ phí và lệ phí bao gồm nhiên liệu và phụ phí bảo hiểm có thể khôi phục từ hành khách khi bán chuyến bay và xác định tách biệt trên hành trình/Hóa đơn Thuế của Jetstar, bao gồm nhưng không giới hạn trong những người phải trả bởi hãng vận chuyển bán vé hoặc hãng vận chuyển khai thác;
'Valuair' là Valuair Limited, một công ty được đăng ký theo pháp luật Singapore (Số đăng ký 200302952W).
 

2. Giấy phép

 

  • 2.1. Nếu và khi duyệt đơn để đăng ký, Jestar cấp cho Đại lý đã Đăng ký giấy phép không độc quyền để dùng Trang mạng, tạo đặt chỗ thông qua Thiết bị đặt chỗ và dùng Tài liệu trong phạm vi bắt buộc để tạo và phục vụ những đặt chỗ này ('Giấy phép').
  • 2.2. Đại lý đã Đăng ký xác nhận rằng Giấy phép không phải là độc quyền dành cho đại lý và rằng hãng Hàng không có thể cấp giấy phép cho bất kỳ ai, bao gồm cả đối thủ cạnh tranh của Đại lý đã Đăng ký để sử dụng Trang mạng và tạo đặt chỗ hãng Hàng không.
  • 2.3. Mỗi bên đều có thể chấm dứt Giấy phép bằng cách gửi cho bên kia văn bản thông báo trước 1 ngày.

3. Nghĩa vụ của Đại lý đã Đăng ký

  • 3.1. Trong phạm vi tài phán khi có yêu cầu của pháp luật, bất kỳ cơ quan pháp luật hoặc tổ chức nào trong ngành có giấy phép để thực hiện kinh doanh đại lý lữ hành, Đại lý đã Đăng ký phải giữ giấy phép như vậy thông qua Điều khoản và phải thông báo ngay cho Jestar nếu giấy phép đó bị rút lại, hủy hoặc không được gia hạn.
  • 3.2. Đại lý đã Đăng ký phải:
    • a) không được sao chép, tái bản, biên dịch, áp dụng, tùy biến, sửa chữa hoặc tái tạo dữ liệu từ Trang mạng hoặc Tài liệu nếu không có văn bản cho phép của Jetstar, ngoại trừ được cho phép rõ ràng theo những Điều kiện này;
      b) hoàn tất, cập nhật và duy trì mọi thông tin chi tiết về đăng ký theo yêu cầu;
      c) đảm bảo rằng mọi đặt chỗ thực hiện qua Trang mạng đều được trả tiền căn cứ theo những Điều kiện này và điều 4 của Điều kiện Vận chuyển hãng Hàng không hiện hành.
      d) đảm bảo rằng Nhân viên của hãng hàng không có quyền được truy cập hợp pháp vào Trang mạng, Trang người tiêu dùng và Tài liệu nhận thức được và tuân thủ những Điều kiện này;
      e) đảm bảo rằng Nhân viên của hãng hàng không được đào tạo phù hợp trong khi sử dụng Trang mạng;
      f) không cung cấp hoặc tạo sự khả dụng qua Trang mạng, Trang người tiêu dùng và Tài liệu (hoặc bất kỳ phần nào trong đó) dưới bất kỳ hình thức nào với bất kỳ ai nếu không có văn bản cho phép từ trước của Jetstar, ngoại trừ được cho phép rõ ràng theo những Điều kiện này;
      g) đảm bảo rằng mọi thông tin cung cấp cho hãng Hàng không hiện hành là chính xác và không bị sai lệch, và thông báo ngay cho hãng Hàng không hiện hành nếu có bất kỳ sự thay đổi nào đối với thông tin như vậy;
      h) hoàn tất và cập nhật hồ sơ người dùng một cách không chậm trễ;
      i) đảm nhận mọi bước cần thiết để đảm bảo rằng việc truy cập Trang mạng được giới hạn trong phạm vi Nhân viên được phép truy cập Trang mạng, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc đăng nhập và bảo vệ mật khẩu;
      j) đảm bảo rằng mật khẩu và hồ sơ đại lý được cập nhật để phòng ngừa Nhân viên không còn được phép lại có thể truy cập Trang mạng;
      k) không cho phép khách hàng của Đại lý đã Đăng ký truy cập trực tiếp vào Trang mạng;
      l) không tạo ra bất kỳ siêu liên kết nào từ trang web của Đại lý đã Đăng ký tới Trang mạng, Trang của Người tiêu dùng hoặc bất kỳ phần nào của Trang mạng, Trang của Người tiêu dùng (bao gồm nhưng không hạn chế trong Thiết bị đặt chỗ), trừ khi Jetstar đồng ý bằng văn bản khác đi;
      m) nếu tạo đặt chỗ đối với chuyến bay của hãng Hàng không thông qua GDS, tuân thủ mọi yêu cầu hiện hành của GDS hoặc hãng Hàng không có liên quan tới đặt chỗ GDS.

4. Tạo đặt chỗ

  • 4.1. Jetstar sẽ cho phép Đại lý đã Đăng ký truy cập Thiết bị đặt chỗ bằng Mã tổ chức. Đại lý đã Đăng ký đảm nhận việc duy trì bảo mật phù hợp của mật khẩu và giữ kín mật khẩu.
  • 4.2. Đại lý đã Đăng ký phải tuân thủ mọi thông tin do Jestar yêu cầu trong quá trình đặt chỗ bao gồm cả thông tin chi tiết liên hệ của hành khách tại điểm đi và điểm đến. Ngoài ra, hãng Hàng không hiện hành có thể đề nghị cung cấp thông tin mà hãng yêu cầu hợp lý từ Đại lý đã Đăng ký. Khi nhận được đề nghị đó, Đại lý đã Đăng ký phải cung cấp cho hãng Hàng không hiện hành mọi thông tin theo yêu cầu trong vòng 2 ngày.
  • 4.3. Khi xác nhận được việc đăng ký thành công, Đại lý đã Đăng ký có thể tạo đặt chỗ thông qua Trang mạng.
  • 4.4. Đại lý đã Đăng ký phải đảm bảo rằng mọi thông tin cung cấp cho hãng Hàng không hiện hành thông qua Thiết bị đặt chỗ phải đầy đủ và chính xác.
  • 4.5 Jetstar có thể ngừng ngay quyền truy cập của Đại lý đã Đăng ký vào Thiết bị đặt chỗ và / hoặc Trang mạng, nếu Jetstar tin tưởng một cách hợp lý rằng Đại lý đã Đăng ký vi phạm những Điều kiện này.
  • 4.6. Căn cứ vào điều 4.5, trong điều khoản Jestar sẽ:
    • a) chấp nhận đặt chỗ cho những chuyến bay của hãng Hàng không hiện hành trên Trang mạng; và
    • b) khi có khoản phải trả theo những Điều kiện này, hãy trả Hoa hồng cho Đại lý đã Đăng ký căn cứ vào điều khoản "Thanh toán Hoa hồng" bên dưới, những đặt chỗ như vậy phù hợp với những Điều kiện này.
  • 4.7. Đại lý đã Đăng ký phải cung cấp cho từng khách hàng, trước khi tạo đặt chỗ như vậy, các điều khoản và điều kiện có liên quan phù hợp với đặt chỗ do hãng Hàng không hiện hành cấp cho. Nội dung này bao gồm cả Điều kiện vận chuyển của hãng Hàng không hiện hành và bất kỳ điều kiện cụ thể nào liên quan tới loại vé sẽ được mua.
  • 4.8. Căn cứ vào Điều 4.10, hãng Hàng không hiện hành sẽ cấp cho khách hàng một hành trình/Hóa đơn Thuế phản ánh toàn bộ đặt chỗ do Đại lý đã Đăng ký đã tạo ra với tư cách là đại lý của hãng Hàng không hiện hành. Hành trình/Hóa đơn Thuế sẽ được gửi tới địa chỉ email do Đại lý đã Đăng ký chỉ rõ.
  • 4.9. Căn cứ vào Điều 4.10, hãng Hàng không hiện hành sẽ cấp cho khách hàng hành trình/Lưu ý chỉnh sửa về mọi khoản hoàn tiền do Đại lý đã Đăng ký xử lý hoặc bất kỳ sự thay đổi nào tạo ra đối với đặt chỗ hiện tại bởi Đại lý đó với tư cách là đại lý cho hãng Hàng không hiện hành. Hành trình/Lưu ý chỉnh sửa sẽ được gửi tới địa chỉ email do Đại lý đã Đăng ký chỉ rõ.
  • 4.11. Đại lý đã Đăng ký có thể toàn quyền, cấp cho khách hàng hành trình và Hóa đơn Thuế/Lưu ý chỉnh sửa của họ về bất kỳ đặt chỗ nào đã thực hiện qua Đại lý đã Đăng ký với tư cách là đại lý của hãng Hàng không hiện hành. Trong những điều kiện này:
    • a) Đại lý đã Đăng ký chỉ phải cấp hành trình và Hóa đơn Thuế/Lưu ý chỉnh sửa nếu đặt chỗ đó được xác nhận tuân thủ Điều kiện vận chuyển của hãng Hàng không hiện hành
    • b) Đại lý đã Đăng ký phải đảm bảo rằng Hóa đơn Thuế hoặc Lưu ý chỉnh sửa là chính xác và tuân thủ mọi Pháp luật thuế GST hiện hành.
    • c) Đại lý đã Đăng ký phải đảm bảo rằng Hóa đơn Thuế hoặc Lưu ý chỉnh sửa có nội dung tối thiểu;
      • I. thông tin chi tiết PNR hãng Hàng không;
      • II. số hiệu chuyến bay và chi tiết chuyến bay của hãng Hàng không hiện hành bao gồm ngày và thời gian khởi hành theo múi giờ địa phương;
      • III. sân bay đi và đến của chuyến bay thuộc hãng Hàng không hiện hành bao gồm cả thông tin nhà ga
      • IV. thời gian làm thủ tục của hãng Hàng không hiện hành;
      • V. các quy tắc về hành lý ký gửi và hành lý xách tay của hãng Hàng không hiện hành;
      • VI. các quy định về giá vé áp dụng cho đặt chỗ này;
      • VII. Điều kiện vận chuyển chính của hãng Hàng không hiện hành và nơi tìm ra văn bản đầy đủ của Điều kiện vận chuyển đó


         
    Đại lý đã Đăng ký bồi thường cho từng Công ty thuộc tập đoàn Jetstar về bất kỳ chi phí nào (bao gồm cả tiền phạt hoặc hình phạt), mất mát hoặc chi phí phát sinh bởi bất kỳ Công ty tập đoàn Jetstar nào là hệ quả của việc Đại lý đã Đăng ký không thể cấp Hóa đơn Tài chính và Lưu ý Chỉnh sửa, bất kể cố ý hay không, theo yêu cầu của điều khoản này.
  • 4.12. Khi thanh toán bằng Thẻ tín dụng của khách hàng thì Đại lý đã Đăng ký phải có được văn bản cho phép của khách hàng về việc sử dụng Thẻ tín dụng này. Nếu hãng Hàng không hiện hành phải hoàn trả tiền do Đại lý đã Đăng ký không có được sự cho phép như vậy hoặc vì bất kỳ lý do nào khác liên quan tới thanh toán và dưới sự kiểm soát của hãng Hàng không đó, khoản tiền này ngay lập tức trở thành khoản nợ phải trả của Đại lý đã Đăng ký đối với Jestar và Jestar có thể bù trừ khoản tiền này với bất kỳ khoản thanh toán nào gắn với Đại lý đã Đăng ký theo những Điều kiện này hoặc bất kỳ thỏa thuận nào khác.
  • 4.13. Đại lý đã Đăng ký có thể tất toán việc sử dụng BSP chỉ khi nếu được hãng Hàng không duyệt riêng bằng văn bản. Những tất toán như vậy sẽ căn cứ vào các quy định BSP hiện hành. Hãng Hàng không bảo lưu quyền thực hiện kiểm tra tài chính khi thấy điều đó là phù hợp trước khi duyệt tất toán thông qua BSP. Hãng Hàng không bảo lưu quyền thực hiện kiểm tra tín dụng đối với Đại lý đã Đăng ký bất kỳ lúc nào, hoặc trên cơ sở liên tục, và để rút lại quyền đối với Đại lý đã Đăng ký để tất toán tài khoản qua BSP bất kỳ lúc nào và toàn quyền.
  • 4.14. Tuy nhiên với điều 4.16, Đại lý đã Đăng ký phải đảm bảo khoản thanh toán được thực hiện ngay cho hãng Hàng không hiện hành đối với tổng số Giá vé bằng loại tiền hiện hành cho từng đặt chỗ:
    • a) bằng Thẻ tín dụng của Đại lý đã Đăng ký hoặc Thẻ tín dụng của khách hàng; hoặc
    • b) thông qua BSP đối với Đại lý đã Đăng ký do BSP duyệt trong kỳ lập hóa đơn BSP tiếp theo;
    • c) bất kỳ kênh thanh toán nào khác khả dụng bởi hãng Hàng không hiện hành toàn quyền quyết định.
  • 4.15 Hãng Hàng không có thể mở rộng Điều khoản Giữ chỗ cho Đại lý đã Đăng ký. Jetstar bảo lưu quyền sửa Điều khoản Giữ chỗ bất kỳ lúc nào bao gồm cả loại bỏ quyền giữ chỗ của Đại lý đã Đăng ký. Khoản thanh toán đầy đủ và hoàn chỉnh phải được thực hiện trước Ngày tới hạn, nếu không thì điều 4.16 sẽ được áp dụng. Đây là trách nhiệm của Đại lý đã Đăng ký để đảm bảo rằng khoản thanh toán này được thực hiện trước Ngày tới hạn để tuân thủ mọi điều khoản khác của Điều khoản Giữ chỗ.
  • 4.16 Nếu hãng Hàng không không nhận được khoản thanh toán đầy đủ và hoàn chỉnh tuân thủ những Điều kiện này thì hãng Hàng không đó có thể hủy đặt chỗ, theo đó Đại lý đã Đăng ký chịu trách nhiệm và phải bồi thường cho hãng Hàng không mọi Thiệt hại phát sinh có liên quan tới việc hủy, bao gồm cả tất toán hợp lý với khách hàng mà hãng Hàng không coi là phù hợp. Hãng Hàng không có thể bù trừ bất kỳ khoản tiền nào mà theo đó trong điều khoản này thu bất kỳ khoản thanh toán nào thuộc nghĩa vụ của Đại lý đã Đăng ký theo những Điều kiện này hoặc thỏa thuận khác.
  • 4.17 Hãng Hàng không có thể tùy biến hoặc sửa phương pháp thanh toán đối với những đặt chỗ do Đại lý đã Đăng ký thực hiện trên Trang mạng.
  • 4.18 Hãng Hàng không vào ngày 1/2/2012 là Jetstar, Jetstar Pacific, Jetstar Asia, Jetstar Japan và Valuair. Jetstar có thể thêm hoặc xóa một hãng Hàng không ra khỏi những Điều kiện này bất kỳ lúc nào bằng cách gửi văn bản thông báo tới Đại lý đã Đăng ký.
  • 4.19 Các Đại lý đã Đăng ký liên kết qua API phải là Đại lý đã Đăng ký. Đại lý đã Đăng ký cũng phải:
    • (a) đảm bảo những nội dung sau phát sinh căn cứ vào từng yêu cầu gửi tới Thiết bị đặt chỗ:
      • i) Mọi giá vé hãng Hàng không hiện hành áp dụng cho yêu cầu của họ phải hiển thị sao cho người thực hiện yêu cầu không bị lấy đi thông tin liên quan đến yêu cầu của họ;
      • ii) Giá vé hãng Hàng không hiển thị theo cách thức không thành kiến như so với giá vé của các hãng khác với toàn bộ vé được liệt kê theo thứ tự giá tăng dần trừ khi một số hiển thị hoặc tiêu chí sắp xếp được chỉ rõ bởi người thực hiện yêu cầu;
      • iii) Bao gồm một tài liệu tham chiếu đặc biệt về khả năng sẵn có đối với hội viên Khách Hàng Thường Xuyên Qantas để tích điểm và điểm xếp hạng đối với vé đủ điều kiện.
      (b) không cố ý vào liên kết hoặc tái tạo hoặc hiển thị bất kỳ tài liệu nào của Jetstar hoặc của hãng Hàng không khác khác với được cho phép trong những Điều kiện này.
    • (c) tuân thủ mọi hướng dẫn kỹ thuật từ Jetstar liên quan tới sử dụng API và thỏa thuận nhà cung cấp dịch vụ API, bao gồm nhưng không hạn chế có liên quan tới tỷ lệ xem và mua hàng.
  • 4.20 Toàn bộ đặt chỗ thực hiện trên Thiết bị đặt chỗ bằng cách dùng Mã tổ chức của Đại lý đã Đăng ký hoàn toàn thuộc trách nhiệm của Đại lý đã Đăng ký. Nội dung này bao gồm, căn cứ điều 4.8 và điều 4.9, phối hợp với bất kỳ giao thiệp nào liên quan tới sự thay đổi theo lịch biểu hoặc phá vỡ mà không chậm trễ đối với hành khách. Đại lý đã Đăng ký bồi thường cho từng Công ty thuộc Tập đoàn Jestar bất kỳ chi phí nào (bao gồm bất kỳ khoản tiền phạt hoặc hình phạt nào), mất mát hoặc chi phí phát sinh bởi bất kỳ Công ty nào thuộc Tập đoàn Jestar là hệ quả của việc vi phạm điều 4 này của Đại lý đã Đăng ký.

5. Hạn chế đặt chỗ

  • 5.1. Đại lý đã Đăng ký không được chào bán tạo hoặc cố ý tạo đặt chỗ thông qua Trang mạng này, API hoặc GDS đối với khách hàng yêu cầu trợ giúp đặc biệt mà không thông báo cho trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng Hàng không.
  • 5.2. Không thể thực hiện các yêu cầu đặt chỗ thuê bao chuyến bay tại Trang mạng này, GDS hoặc API mà phải thực hiện trực tiếp với nhóm bán hàng của hãng Hàng không qua email Groupsales@jetstar.com hoặc bằng cách hoàn tất đơn trực tuyến tại www.jetstar.com/groups.

6. Thay đổi đặt chỗ

6.1. Bất kỳ thay đổi nào do Đại lý đã Đăng ký thực hiện để đặt chỗ trên Trang mạng đều phải thực hiện trên Trang mạng này hoặc qua trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng Hàng không. Không thể sửa các đặt chỗ thực hiện qua Trang mạng, API và GDS qua Trang mạng người tiêu dùng.

6.2. Bất kỳ thay đổi nào do Đại lý đã Đăng ký thực hiện đối với các đặt chỗ qua GDS đều phải được thực hiện qua GDS đó hoặc qua trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng Hàng không.

6.3. Các yêu cầu hoàn trả tiền của bất kỳ đặt chỗ nào thực hiện qua Thiết bị đặt chỗ đều phải thực hiện bằng cách liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng Hàng không.

6.4. Bất kỳ thay đổi nào do Đại lý đã Đăng ký thực hiện để đặt chỗ thực hiện qua API có thể thực hiện qua trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng Hàng không hoặc qua Trang mạng.

6.5. Những thay đổi sẽ tùy thuộc vào phí và chênh lệch giá vé khi áp dụng. Đại lý đã Đăng ký có thể chuyển những khoản lệ phí này cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu Đại lý đã Đăng ký quyết định tính phí khách hàng lớn hơn phí thay đổi của hãng Hàng không hiện hành thì Đại lý đã Đăng ký phải thông báo cho khách hàng về khoản tiền bổ sung là khoản phụ thu do Đại lý đã Đăng ký thu và công bố rõ ràng khoản thu thêm này là phí của Đại lý đã Đăng ký.

6.6. Không có hoa hồng trên bất kỳ khoản tiền nào liên quan tới thay đổi đặt chỗ.

7. Trả tiền Hoa hồng

7.1. Hãng hàng không sẽ trả Đại lý đã Đăng ký bất kỳ khoản Hoa hồng hiện hành nào (bao gồm GST, khi áp dụng) đối với từng đặt chỗ của Giá vé được hưởng hoa hồng do Đại lý đã Đăng ký tạo có liên quan tới các chuyến bay của hãng Hàng không.

7.2. Đối với các đặt chỗ mà khoản thanh toán được nhận qua BSP thì hãng Hàng không sẽ ghi có khoản tiền Hoa hồng hiện hành vào BSP của Đại lý đã Đăng ký. Khi làm như vậy nó có thể bù trừ bất kỳ khoản nợ nào của Đại lý đã Đăng ký đối với hãng Hàng không bằng số tiền sẽ được trả cho Đại lý đã Đăng ký. Đối với các đặt chỗ mà khoản thanh toán được thực hiện bằng Thẻ tín dụng và Đại lý đã Đăng ký chưa được duyệt cho BSP thì hãng Hàng không sẽ trả bất kỳ khoản hoa hồng nào cho Đại lý đã Đăng ký qua tiền gửi ngân hàng.

7.3. Đại lý đã Đăng ký có đăng ký BSP với Jetstarsẽ nhận toàn bộ Hoa hồng được trả qua BSP bất kể phương thức thanh toán ban đầu là gì.

7.4. Đại lý đã Đăng ký chưa đăng ký BSP sẽ nhờ trả khoản Hoa hồng bằng

    • a) Tín dụng trực tiếp hoặc điện chuyển tiền qua EFT vào tài khoản ngân hàng do Đại lý đã Đăng ký đã đăng ký đề cử khi đăng ký hoặc nếu không thì Đại lý đã Đăng ký đã đăng ký thông báo cho hãng Hàng không nếu Đại lý đã Đăng ký nằm tại Úc, New Zealand hoặc Mỹ. Các khoản thanh toán sẽ không được thực hiện bằng séc; hoặc
    • b) Qua GSA phù hợp của Đại lý đã Đăng ký nếu Đại lý đã Đăng ký nằm tại Campuchia, Indonesia hoặc Đài Loan.


       
  • 7.5. Nếu khoản thanh toán là tín dụng trực tiếp hoặc điện chuyển tiền qua EFT không thành vì bất kỳ lý do gì dưới sự kiểm soát của hãng Hàng không, thì hãng này sẽ phải cố gắng hơn nữa để hoàn tất thanh toán cho giao dịch, nếu không thành thì sẽ được thanh toán vào ngày thanh toán tiếp theo. Hãng hàng không không chịu trách nhiệm về bất kỳ Thiệt hại nào phát sinh bởi Đại lý đã Đăng ký là hệ quả của việc thanh toán bằng tín dụng trực tiếp đó.
  • 7.6. Bất kỳ khoản Hoa hồng nào cũng sẽ luôn luôn theo tỷ lệ mà hãng Hàng không quy định và sẽ được đăng trên Trang mạng.
  • 7.7. Các đặt chỗ bị hủy sẽ không nhận được hoa hồng. Nếu có khoản Hoa hồng phải trả nào đã được thanh toán cho đặt chỗ rồi sau đó bị hủy thì hãng Hàng không đó sẽ giảm trừ khoản tiền đã trả ra khỏi khoản thanh toán Hoa hồng tiếp theo.
  • 7.8. Hãng hàng không có thể thông báo cho Đại lý đăng ký trước 30 ngày về các thay đổi hoặc chỉnh sửa sẽ được đăng trên trang mạng :
    • a) tỷ lệ hoa hồng phải trả bao gồm giảm tỷ lệ tới 0 ; hoặc
    • b) tần suất của việc thanh toán bất kỳ khoản Hoa hồng phải trả nào; hoặc
    • c) cách thức mà hãng Hàng không trả bất kỳ khoản Hoa hồng phải trả nào cho Đại lý đã Đăng ký; hoặc
    • d) loại Hoa hồng phải trả căn cứ theo đặt chỗ đã thực hiện của Đại lý đã Đăng ký trên Trang mạng hoặc, nếu áp dụng, thông qua bất kỳ phương pháp nào khác.

8. GST và Thuế

8.1. Trừ khi được nêu rõ là có bao gồm GST, phí thay đổi và các xem xét dịch vụ khác theo những Điều kiện này (khác với yêu cầu của điều 8.3.) ("Giá cơ bản") đã được tính toán chưa bao gồm GST.

8.2 Khoản thanh toán của bất kỳ Hoa hồng phải trả nào đều bao gồm GST, nếu áp dụng.

8.3. Nếu GST áp dụng cho nguồn cung phù hợp với những Điều kiện này, người nhận nguồn cung đó phải trả, ngoài Giá cơ bản, một khoản tiền bằng GST phải trả bởi nhà cung cấp có nguồn cung cấp đó. Căn cứ theo Điều 8.4, bất kỳ số tiền phải trả nào theo Điều 8.3 này đều phải trả vào ngày mà khoản thanh toán của Giá cơ bản (hoặc một phần của Giá cơ bản) cho nguồn cung, đã làm tăng nghĩa vụ trả GST, là bắt buộc căn cứ theo những Điều kiện này hoặc khi Giá cơ bản được coi là không thuộc tiền tệ, bảy ngày sau khi người nhận có được Hóa đơn Thuế đối với nguồn cung.

8.4. Khi áp thuế GST lên nguồn cung, Đại lý đã Đăng ký phải đảm bảo rằng bất kỳ hóa đơn nào hoặc yêu cầu hay đòi hỏi thanh toán nào khác cho những nguồn cung mà đại lý đó cung câp cho hãng Hàng không sẽ tạo ra Hóa đơn Thuế. Hóa đơn này sẽ cho phép hãng Hàng không yêu cầu bồi thường tín dụng thuế về nguồn cung mà hóa đơn liên quan tới. Không có khoản tiền nào bị tới hạn và phải trả bởi hãng Hàng không về nguồn cung theo những Điều kiện này trừ khi hãng Hàng không này đã nhận từ bên tạo ra nguồn cung một hóa đơn tuân thủ điều kiện này.

8.5. Mỗi bên sẽ nỗ lực đáng kể làm mọi thứ theo yêu cầu của quy định GST phù hợp để cho phép hoặc trợ giúp bên kia yêu cầu bồi thường hoặc kiểm tra bất kỳ tín dụng thuế, bù trừ, giảm giá hoặc hoàn trả tiền căn cứ vào GST đã trả hoặc phải trả liên quan tới nguồn cung theo những Điều kiện này.

8.6. Nếu khoản phải trả bởi hãng Hàng không theo những Điều kiện này được tính toán theo tham khảo giá thành, chi phí hoặc trách nhiệm pháp lý khác ('Chi phí') đã phát sinh bởi bất kỳ người nào bao gồm Đại lý đã Đăng ký, Chi phí cho những mục đích mà việc tính toán sẽ là khoản Chi phí thực sự phát sinh bởi bên có liên quan trừ đi khoản tiền tín dụng thuế mà bên đó được quyền yêu cầu bồi thường về Chi phí đó. Đại lý đã Đăng ký phải cung cấp chi tiết của Chi phí và tín dụng thuế theo yêu cầu của hãng Hàng không.

8.7. Nếu Đại lý đã Đăng ký có sự phê duyệt của hãng Hàng không để tất toán thông qua BSP, nhằm thực hiện thanh toán GST (khi áp dụng) và Thuế thu trên Vé đối với doanh thu đường không hoặc thu xếp vận tải khác theo những Điều kiện này thì hãng Hàng không sẽ ghi có hệ thống BSP đối với Giá vé (bao gồm cả GST và Thuế thu trên Vé).

8.8. Nếu Đại lý đã Đăng ký không phải là BSP, để thực hiện thanh toán GST (khi áp dụng) và Thuế thu trên Vé phải trả đối với đường không hoặc thu xếp vận tải khác do Đại lý đã Đăng ký bán theo những Điều kiện này, Đại lý đã Đăng ký sẽ cung cấp cho hãng Hàng không chi tiết của:

    • 8.8.1. giá vé thực tế do khách hàng trả, bao gồm GST và Thuế thu trên Vé, và miễn khoản tiền đó cho hãng Hàng không; hoặc
    • 8.8.2. tổng Giá vé, trừ GST và đã bao gồm Thuế thu trên Vé, miễn khoản tiền đó cho hãng Hàng không và cũng miễn khoản tiền bằng nghĩa vụ tài chính GST áp dụng cho Giá vé.


       
  • Đại lý đã Đăng ký bồi thường cho hãng Hàng không bất kỳ chi phí nào (bao gồm tiền phạt thuế và hình phạt), mất mát và chi phí phát sinh bởi hãng Hàng không là hệ quả của Đại lý đã Đăng ký không thành, bất kể có chủ ý hay không, để tính toán và miễn cho hãng Hàng không khoản tiền thuế GST đúng căn cứ vào điều khoản này.
  • 8.9 Đối với Đại lý đã Đăng ký của Úc, Jetstar và Đại lý đã Đăng ký đồng ý rằng căn cứ vào Pháp luật thuế GST của Úc, với mục đích cung cấp Hóa đơn Thuế căn cứ vào thanh toán bất kỳ khoản Hoa hồng phải trả nào:
    • 8.9.1 Jetstar sẽ cấp Hóa đơn Thuế do Người nhận phát hành ('RCTI') và Lưu ý Chỉnh sửa căn cứ vào Pháp luật GST có liên quan đối với mọi hàng hóa và dịch vụ do Đại lý đã Đăng ký cung cấp cho Jetstar căn cứ vào những Điều kiện này.
    • 8.9.2 Đại lý đã Đăng ký sẽ không cấp Hóa đơn Thuế về nguồn cung theo Điều 8.9.1.
    • 8.9.3 Đại lý đã Đăng ký bảo đảm Jetstar đăng ký cho GST và rằng đại lý sẽ thông báo cho Jetstar nếu nó ngừng đăng ký GST hoặc nếu nó ngừng để đáp ứng yêu cầu của Quy định Thuế Hàng hóa và Dịch vụ 2000/10 ('GSTR 2000/10').
    • 8.9.4 Jetstar bảo đảm cho Đại lý đã Đăng ký rằng nó đã được đăng ký thuế GST và hãng sẽ thông báo cho Đại lý đã Đăng ký nếu nó ngừng đăng ký cho GST hoặc nếu nó ngừng đáp ứng yêu cầu của 'GSTR 2000/10'.
    • 8.9.5 Jetstar sẽ không cấp tài liệu mà nếu không sẽ là RCTI, vào hoặc sau ngày mà Jetstar nhận thức được rằng:
      • (a) hãng không tuân thủ yêu cầu của GSTR 2000/10; hoặc
      • (b) Đại lý đã Đăng ký không tuân thủ yêu cầu của GSTR 2000/10; hoặc (c) bên khác không đăng ký cho GST.
      8.9.6 Jetstar sẽ cấp bản chính hoặc bản sao của RCTI cho Đại lý đã Đăng ký trong vòng 28 ngày kể từ khi tạo, hoặc xác định giá trị, nguồn cung chịu thuế và sẽ giữ lại bản chính hoặc bản sao.
    • 8.9.7 Jetstar sẽ đảm bảo rằng RCTI thể hiện ABN do Đại lý đã Đăng ký cung cấp cho Jetstar.


       
  • 8.10 Đối với Đại lý đã Đăng ký của New Zealand, Jetstar và Đại lý đã Đăng ký đồng ý rằng căn cứ Pháp luật thuế GST của New Zealand, nhằm mục đích cung cấp Hóa đơn Thuế về thanh toán bất kỳ khoản Hoa hồng nào:
    • 8.10.1 Jetstar sẽ cấp các RCTI và Lưu ý Chỉnh sửa phù hợp với Pháp luật thuế GST có liên quan cho mọi hàng hóa và dịch vụ do Đại lý đã Đăng ký cung cấp cho Jetstar căn cứ vào những Điều kiện này.
    • 8.10.2 Đại lý đã Đăng ký sẽ không được cấp Hóa đơn Thuế về nguồn cung theo Điều 8.10.1.
    • 8.10.3 Jetstar có sự phê duyệt từ Sở Thuế nội địa New Zealand để cấp RCTI cho từng Đại lý đã Đăng ký là bên tham gia những Điều kiện này.


       
    8.11 Đại lý đã Đăng ký bồi thường và đảm bảo hãng Hàng không vô hại, và chịu trách nhiệm, sẽ trả hoặc bồi hoàn cho hãng Hàng không về mọi khoản Thuế (bao gồm cả Thuế thu trên Vé), phí, lệ phí và những khoản phải nộp khác bất kể loại gì (bao gồm cả hình phạt hoặc án phạt tiền) phụ thu, kiểm tra, tính phí hoặc nhờ thu có liên quan tới những Điều kiện này (bao gồm thanh toán Hoa hồng thực hiện theo những Điều kiện này) hoặc dịch vụ thực hiện căn cứ theo các Điều kiện này.
  • 8.12 Nếu Đại lý đã Đăng ký có nghĩa vụ giảm trừ hoặc giữ lại trên tài khoản bất kỳ khoản Thuế nào có liên quan tới những Điều kiện này, hãng Hàng không có thể giữ lại khoản tiền tương ứng từ khoản thanh toán thuộc trách nhiệm của Đại lý đã Đăng ký và sẽ trả ngay khoản tiền đó cho cơ quan có liên quan. Hãng hàng không không có nghĩa vụ trả thêm tiền cho Đại lý đã Đăng ký về khoản tiền bị giữ lại. Hãng hàng không sẽ căn cứ vào văn bản đề nghị của Đại lý đã Đăng ký để cung cấp cho Đại lý đã Đăng ký mọi tài liệu phù hợp theo yêu cầu của Đại lý đã Đăng ký sao cho Đại lý đã Đăng ký có thể chứng minh rằng hãng Hàng không đã trả khoản tiền có liên quan để yêu cầu giảm trừ, hoàn trả tiền, tín dụng, hạn mức hoặc xóa nợ đối với Đại lý đã Đăng ký.
  • 8.13 Đối với Đại lý đã Đăng ký tại Úc, để tuân thủ quy định thuế thu nhập có liên quan hoặc bất kỳ Quy định công của Cơ quan Thuế vụ Úc, Jetstar có thể giữ lại khoản thuế (tỷ lệ hiện tại là 46,5%) từ bất kỳ khoản thanh toán nào cho Đại lý đã Đăng ký về nguồn cung, trừ khi Đại lý đã Đăng ký cung cấp cho Jetstar hóa đơn hoặc tài liệu khác có liên quan tới nguồn cung có trích dẫn Số hiệu Kinh doanh tại Úc của Đại lý đã Đăng ký hoặc Đại lý đã Đăng ký cung cấp cho Jetstar bằng văn bản báo cáo dưới hình thức được Cơ quan Thuế vụ Úc phê duyệt là lý do không trích dẫn Số hiệu kinh doanh tại Úc.

9. Trách nhiệm pháp lý và Bồi thường

9.1. Đại lý đã Đăng ký xác nhận rằng Trang mạng, Thiết bị đặt chỗ, Tài liệu và thông tin GDS không thể đảm bảo không có lỗi và xác nhận thêm rằng sự tồn tại của những lỗi như vậy sẽ không tạo thành sự vi phạm những Điều kiện này bởi hãng Hàng không.

9.2. Jetstar và từng hãng Hàng không loại trừ bất kỳ đảm bảo nào đã được ngụ ý có liên quan tới Trang mạng, Thiết bị đặt chỗ, Tài liệu, thông tin API và GDS. Khi bất kỳquy chế nào đưa các điều khoản vào những Điều kiện này mà không thể được ngoại trừ hợp pháp thì trách nhiệm pháp lý của Jetstar và từng hãng Hàng không trong các điều khoản như vậy sẽ bị hạn chế trong phạm vi tối đa được phép của pháp luật, trên quan điểm của Jetstar, tới một trong số những nội dung sau,

9.3. Jetstar và từng hãng Hàng không sẽ không phải chịu trách nhiệm trong hoặc có liên quan tới những Điều kiện này vì mất mát hoặc thiệt hại đặc biệt, gián tiếp, sự cố hoặc kinh tế (bao gồm thua lỗ, mất doanh thu, tiết kiệm trả trước, mặc cả, cơ hội hoặc thiện ý) hoặc bất kỳ mất mát hoặc thiệt hại nào về dữ liệu, bất kể khả năng của những mất mát hoặc thiệt hại đang phải gánh chịu này có thuộc sự quan tâm của hãng Hàng không hay không.

9.4. Jetstar và từng hãng Hàng không không phải chịu trách nhiệm và Đại lý đã Đăng ký phải bồi thường cho từng hãng Hàng không và mỗi Công ty thuộc Tập đoàn Jetstar và Nhân viên tương ứng về mọi Thiệt hại trong phạm vi phải gánh chịu hoặc phát sinh có liên quan tới việc phát sinh ngoài hoặc trong:

9.5. Đại lý đã Đăng ký xác nhận rằng họ đã phán xét độc lập khi yêu cầu truy cập vào Trang mạng và không dựa vào sự trình bày do hãng Hàng không hoặc Nhân viên của hãng thực hiện mà không được nêu rõ trong những Điều kiện này hoặc dựa vào mô tả hoặc minh họa hoặc thông số kỹ thuật có trong các tài liệu bao gồm catalog hoặc tài liệu được công bố do hãng Hàng không hoặc bất kỳ Công ty nào thuộc Tập đoàn Jestar cung cấp.

9.6. Trách nhiệm pháp lý của hãng Hàng không theo những Điều kiện này là bảo mật và không kết hợp và chỉ liên quan tới đặt chỗ có liên quan.

    • (a) trong trường hợp là dịch vụ:
      • i) việc cung cấp lại dịch vụ; hoặc
      • ii) thanh toán chi phí để thuê cung cấp lại dịch vụ,
      (b) trong trường hợp là hàng hóa:
      • i) việc thay thế hàng hóa hoặc cung cấp hàng hóa tương đương;
      • ii) sửa chữa hàng hóa đó;
      • iii) thanh toán chi phí thay thế hàng hóa hoặc yêu cầu hàng hóa tương đương; hoặc
      • iv) thanh toán chi phí thuê sửa chữa hàng hóa.


         
    • a) bất kỳ vi phạm nào của Đại lý đã Đăng ký đối với những Điều kiện này bao gồm nhưng không hạn chế khi Đại lý đã Đăng ký có trình bày với khách hàng hoặc khách hàng nằm ngoài phạm vi của đại lý hoặc không có liên quan tới hướng dẫn cụ thể, quy định giá vé, Điều kiện Vận chuyển hoặc các điềukhoản và điều kiện khác;
    • b) bất kỳ sự vi phạm thực tế hoặc viện dẫn đối với các quyền sở hữu trí tuệ do Đại lý đã Đăng ký hoặc Nhân viên có liên quan tới Trang mạng này hoặc có liên hệ với những Điều kiện này;
    • c) bất kỳ việc lạm dụng hoặc sử dụng phi pháp Trang mạng này hoặc Thiết bị đặt chỗ khi dùng thiết bị được sở hữu hoặc kiểm soát bởi Đại lý đã Đăng ký, bởi bất kỳ người nào (bao gồm nhưng không giới hạn sự lạm dụng hoặc sử dụng phi pháp Mã tổ chức, mật khẩu và đăng nhập);
    • d) bất kỳ việc lạm dụng hoặc sử dụng phi pháp Thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng của khách hàng hoặc Đại lý đã Đăng ký có liên quan tới đặt chỗ khi dùng thiết bị được sở hữu hoặc kiểm soát bởi Đại lý đã Đăng ký hoặc dùng sự lạm dụng hoặc sử dụng phi pháp Mã tổ chức, mật khẩu và đăng nhập của Đại lý đã Đăng ký;
    • e) cố gắng của Đại lý đã Đăng ký hoặc Nhân viên của họ để đặt chỗ khi dùng điều khoản Thanh toán Trực tiếp khác với căn cứ theo hướng dẫn đã nêu trong Thiết bị đặt chỗ;
    • f) cố gắng của Đại lý đã Đăng ký hoặc Nhân viên của họ để đặt chỗ cho khách hàng có yêu cầu sự trợ giúp đặc biệt mà không thông báo cho trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng Hàng không;
    • g) sử dụng Trang mạng hoặc Thiết bị đặt chỗ cho bất kỳ mục đích gì chưa được Jetstar cho phép;
    • h) bất kỳ đặt chỗ phi pháp nào do Đại lý đã Đăng ký hoặc Nhân viên của họ như đại lý giảm giá đại lý hoặc xếp hạng sai hành trình;
    • i) bất kỳ việc vi phạm pháp luật hiện hành, nghĩa vụ pháp lý, trách nhiệm pháp lý hoặc thỏa thuận khác do Đại lý đã Đăng ký hoặc Nhân viên của họ (khác với những điều kiệu mà Đại lý đã Đăng ký, nhân danh hợp lý, dựa vào thông tin do Jetstar cung cấp); và
    • j) bất kỳ mất mát hoặc thiệt hại nào về dữ liệu có liên quan tới Đại lý đã Đăng ký hoặc Nhân viên của họ truy cập hoặc sử dụng dữ liệu từ Thiết bị đặt chỗ, bao gồm nhưng không hạn chế thông qua API.


       

10. Các quyền sở hữu trí tuệ

10.1. Đại lý đã Đăng ký xác nhận rằng không yêu cầu các quyền sở hữu trí tuệ trên Trang mạng, API và Trang người tiêu dùng hoặc bất kỳ Tài liệu nào trừ khi những quyền này được nêu rõ trong các Điều kiện này. Trong thời gian hoặc bất kỳ lúc nào sau thời hạn chấm dứt những Điều kiện này, Đại lý đã Đăng ký phải không được cho phép bất kỳ hành vi nào vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ Công ty nào thuộc Tập đoàn Jestar. Nếu không bị hạn chế về khả năng dự báo, Đại lý đã Đăng ký xác nhận rõ rằng họ phải không được:

    • a) sao chép hoặc tái tạo, mô phỏng hoặc trình bày Trang mạng, Trang người tiêu dùng hoặc Tài liệu (hoặc bất kỳ phần nào trong đó) trừ khi được Jetstar cho phép rõ ràng bằng văn bản, hoặc
    • b) sử dụng tên của hãng Hàng không hoặc Thương hiệu của Tập đoàn Jetstar (hoặc bất kỳ phần nào trong đó) làm từ khóa, điều khoản tìm kiếm, đường dẫn tài trợ hoặc tương tự, trên các phương tiện tìm kiếm của bên thứ ba như Google hoặc Overture, trừ khi được hãng Hàng không hiện hành cho phép bằng văn bản.


       
  • 10.2. Đại lý đã Đăng ký phải có văn bản cho phép từ trước của hãng Hàng không để sử dụng tên, thương hiệu, log của hãng này (bao gồm cả các biến thể), hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào khác của Công ty thuộc Tập đoàn Jestar dưới bất kỳ dạng tài liệu nào, bao gồm nhưng không hạn chế trong tài liệu trên trang web của Đại lý đã Đăng ký.

11. Điều khoản và Chấm dứt hợp đồng

11.1. Những điều kiện này bắt đầu có liên quan tới Đại lý đã Đăng ký khi Jetstar cho phép Đại lý đã Đăng ký truy cập vào Trang mạng sau khi chấp nhận đơn đăng ký của Đại lý đã Đăng ký. Đại lý đã Đăng ký ngụ ý chấp nhận những Điều kiện này được nêu chi tiết bên dưới trong phần tiêu đề "Chung". Những điều kiện này sẽ tiếp tục được áp dụng liên quan tới Đại lý đã Đăng ký cho tới khi chấm dứt theo những Điều kiện này ('Điều kiện').

11.2. Những điều kiện này có thể chấm dứt:

11.3 Sau khi chấm dứt những Điều kiện này liên quan tới Đại lý đã Đăng ký thì Đại lý đã Đăng ký:

11.4 Việc chấm dứt những Điều kiện này sẽ không tác động tới bất kỳ quyền tích lũy nào mà hãng Hàng không có thể có theo những Điều kiện này hoặc theo luật.

11.5 Điều khoản của những Điều kiện này có liên quan tới các quyền sở hữu trí tuệ, trách nhiệm pháp lý và bồi thường, quyền riêng tư và Thông tin Bảo mật sẽ quyết định việc chấm dứt những Điều kiện này.

    • (a) bởi Jetstar hoặc Những điều kiện này bất kỳ lúc nào trong vòng 30 ngày bằng văn bản gửi cho bên kia; và
    • (b) bởi Jetstar ngay nếu Đại lý đã Đăng ký:
      • i. không trả được bất kỳ khoản tiền nào của hãng Hàng không căn cứ theo những Điều kiện này;
      • ii. vi phạm bất kỳ nội dung nào trong những Điều kiện này;
      • iii. là quan điểm của Jetstar không hoạt động như đại lý trong những lợi ích tốt nhất của hãng Hàng không hoặc Tập đoàn Jetstar;
      • iv. có giấy phép đại lý lữ hành bị hủy hoặc rút lại, hoặc nếu không thì bị hết hạn hoặc sai sót, nếu như vậy thì phải thực hiện việc kinh doanh của đại lý lữ hành trong phạm vi tài phán của Đại lý đã Đăng ký;
      • v. sắp xếp toàn bộ hoặc một phần tài sản, hoạt động hoặc doanh nghiệp khác với bối cảnh kinh doanh thông thường;
      • vi. không có khả năng chi trả các khoản nợ tới hạn;
      • vii. ngừng thực hiện kinh doanh;
      • viii. là công ty, trở thành chủ đề của việc xử lý tình trạng vỡ nợ, hoặc có người thanh toán và/hoặc giám đốc hoặc người khác chỉ định bất kỳ tài sản nào;
      • ix. là công ty hoặc đối tác kinh doanh trở thành chủ đề của sự kiện phá sản hoặc giải thể;
      • x. thiệt hại, lạm dụng hoặc cho phép lạm dụng Trang mạng hoặc Tài liệu; hoặc
      • xi. vi phạm hướng dẫn của hãng Hàng không liên quan tới việc sử dụng GDS để đặt các chuyến bay của hãng Hàng không.


         
    • a) không được truy cập Trang mạng hoặc API (nếu áp dụng);
    • b) phải trả lại ngay cho từng hãng Hàng không hoặc hủy theo cách thức do hãng Hàng không hiện hành hướng dẫn bất kỳ bản sao nào của Tài liệu mà hãng sở hữu hoặc kiểm soát; và
    • c) sẽ không được cấp quyền hưởng Hoa hồng đối với các đặt chỗ sau khi chấm dứt hợp đồng.


       

12. Cookies

12.1. Cookies là những mảnh nhỏ dữ liệu lưu trên trình duyệt trang web trên máy tính. Bất kỳ máy chủ web nào (bao gồm cả máy này) đều có thể:

12.2. Trang mạng này có thể lưu các cookies trên trình duyệt web hoặc máy tính để cải thiện dịch vụ cho quý khách trong những lần sau vào Trang mạng này.

12.3. Bằng cách dùng cookies, các trang web có thể truy dấu thông tin về việc sử dụng của khách thăm, cung cấp nội dung tùy chỉnh, hoặc thậm chí là bảo vệ mật khẩu. Phần lớn các trình duyệt web có thể lập cấu hình để thông báo cho người dùng khi nhận cookie, cho phép quý khách chấp nhận hoặc từ chối nó. Quý khách còn có thể điều tra cookies lưu trong trình duyệt web bất kỳ lúc nào và gỡ bỏ bất kỳ thứ gì quý khách không muốn.

12.4. Nếu quý khách vô hiệu hóa việc sử dụng cookies trên trình duyệt web hoặc gỡ bỏ hoặc từ chối cookies đặc biệt từ Trang mạng hoặc các trang trong liên kết thì quý khách sẽ không thể truy cập lại mọi nội dung và phương tiện của Trang mạng đó.

    • a) lưu một hoặc nhiều cookies trong trình duyệt; hoặc
    • b) yêu cầu trình duyệt truyền dữ liệu trở lại máy chủ trang web; hoặc
    • c) yêu cầu trình duyệt truyền cookie đã được lưu trên trình duyệt bởi trang mạng khác trong cùng vị tên miền internet.


       

13. Sử dụng Thông tin Cá nhân và Thông tin Bảo mật

13.1. Đại lý đã Đăng ký xác nhận rằng không yêu cầu bất kỳ quyền sở hữu nào đối với dữ liệu trên Trang mạng hoặc trong GDS.

13.2. Hãng hàng không có thể dùng và công bố thông tin được cung cấp cho bất kỳ ai hoặc nhân danh Đại lý đã Đăng ký hoặc Nhân viên, căn cứ theo Thông báo Quyền riêng tư.

13.3. Đại lý đã Đăng ký phải cung cấp bản sao của Thông báo Quyền riêng tư cho từng khách hàng trước, trong và hoặc nếu không thực hiện thì ngay sau khi thực hiện, thu thập Thông tin Cá nhân về một người liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ do hãng Hàng không cung cấp.

13.4. Đại lý đã Đăng ký phải không được công bố Thông tin Bảo mật của bất kỳ Công ty nào thuộc Tập đoàn Jestar cho bất kỳ ai trừ khi:

13.5. Đại lý đã Đăng ký xác nhận rằng thông tin trong Trang mạng và Tài liệu là bảo mật. Đại lý đã Đăng ký phải đảm nhận toàn bộ các bước để bảo vệ các quyền sở hữu và bảo mật của hãng Hàng không đối với Trang mạng và Tài liệu.

13.6. Khi chấm dứt những Điều kiện này, hoặc sớm hơn đối với điều kiện hợp lý do hãng Hàng không nêu ra, Đại lý đã Đăng ký phải trả lại ngay hãng Hàng không hoặc hủy bất kỳ hoặc toàn bộ các bản sao Thông tin Bảo mật của hãng Hàng không, trong đó dừng bất kỳ quyền sử dụng, sao chép hoặc công bố nào của Thông tin Bảo mật.

    • a) có yêu cầu theo pháp luật phải làm như vậy; hoặc
    • b) Đại lý đã Đăng ký đã yêu cầu cung cấp thông tin một cách độc lập nếu không vi phạm bất kỳ nghĩa vụ nào về bảo mật cho bất kỳ ai; hoặc
    • c) Đại lý đã Đăng ký phải có văn bản cho phép từ trước của Công ty nào thuộc Tập đoàn Jestar hiện hành được công bố.


       

14. Điều Khoản Chung

14.1. Hãng hàng không sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ việc chậm trễ hoặc bất thành nào khi thực hiện là hệ quả của bất kỳ điều gì bên ngoài sự kiểm soát hợp lý của hãng, bao gồm nhưng không giới hạn trong sự chậm trễ hoặc bất thành cho các bên thứ ba gây ra.

14.2. Đại lý đã Đăng ký phải không được cố truyền hoặc nếu không thì xử lý Giấy phép hoặc những Điều kiện này, bất kể thay thế nợ, chuyển nhượng, cấp phép phụ hoặc nếu nội dung khác, mà không có văn bản cho phép từ trước của Jestar.

14.3. Việc mỗi bên không thành hoặc cẩu thả khi thực thi bất kỳ lúc nào các điều khoản của những Điều kiện này sẽ không hợp thành hoặc cho rằng là miễn trách các quyền của bên đó theo những Điều kiện này.

14.4. Không có nội dung nào trong những Điều kiện này làm phát sinh mối quan hệ liên doanh, đối tác góp vốn hoặc chủ lao động và nhân viên giữa bất kỳ hãng Hàng không nào và Đại lý đã Đăng ký hoặc giữa bất kỳ hãng Hàng không và bất kỳ Nhân viên của Đại lý đã Đăng ký.

14.5. Đại lý đã Đăng ký phải tuân thủ và bảo đảm Nhân viên của mình tuân thủ:

14.6. Việc vận chuyển hành khách, hành lý và hàng hóa qua đường không căn cứ vào Điều kiện Vận chuyển và quy định của hãng Hàng không có liên quan. Bản sao Điều kiện Vận chuyển của hãng Hàng không hiện có trên trang mạng của từng hãng Hàng không tương ứng; hiện tại là: http://www.jetstar.com/au/en/index.aspx, http://www.jetstar.com/sg/en/index.aspx, and http://www.jetstar.com/vn/en/index.aspx

14.7. Jetstar có thể thay đổi Trang mạng mà không cần thông báo. Đôi lúc, Jetstar có thể thay đổi những Điều kiện này ngoài những loại thay đổi tham khảo khác trong những Điều kiện này. Những Điều kiện cập nhật sẽ được đưa lên Trang mạng này. Những Điều kiện cập nhật sẽ được cam kết tại Đại lý đã Đăng ký từ khi chúng được đưa lên Trang mạng.

14.8. Những Điều kiện này được điều chỉnh bởi và hợp thành căn cứ vào pháp luật của Nhà nước New South Wales, Úc và từng bên gửi tới phạm vi tài phán không độc quyền của tòa án thuộc Nhà nước đó.

14.9. Những Điều kiện này:

    • a) mọi pháp luật áp dụng, quy định và hướng dẫn liên quan tới hoặc có liên hệ dưới bất kỳ hình thức nào với điều khoản dịch vụ lữ hành áp dụng trong phạm vi tài phán nơi Đại lý đã Đăng ký thực hiện việc kinh doanh bao gồm nhưng không giới hạn trong liên hệ với quyền riêng tư, tập quán thương mại và giao dịch công bằng.; và
    • b) bất kỳ hướng dẫn hoặc định hướng nào do hãng Hàng không hiện hành phát ra có liên quan tới hoặc có liên hệ dưới bất kỳ hình thức nào với việc sử dụng Trang mạng hoặc các nghĩa vụ của Đại lý đã Đăng ký theo những Điều kiện này.


       
    • a) tạo thành toàn bộ thỏa thuận giữa các bên về vấn đề gặp phải nhưng không khống chế bất kỳ điều kiện cụ thể nào liên quan tới việc sử dụng GDS; và
    • b) có liên quan tới vấn đề gặp phải, loại bỏ bất kỳ việc hiểu trước hoặc thỏa thuận nào giữa bất kỳ hãng Hàng không và Đại lý đã Đăng ký.
THÔNG TIN ĐĂNG KÝ
Thoát
HVTTSoft

HVTT .eHospital

Mạng xã hội